Ads 468x60px

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Breaking Dawn หนังสือแวมไพร์ ทไวไลท์ คุณมีแล้วหรือยัง

แฟนๆ ตัวจริงคงไม่มีใครไม่เคยอ่าน หนังสือ แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่ตอนนี้มีทั้งหมด 4 เล่มแล้วใช่ไหมครับ และตอนล่าสุดที่กำลังจะฉายอยู่ในโรงภาพยนต์ได้แก่ ตอนที่มีชื่อว่า Breaking Dawn ภาค 2 ซึ่งใครที่ติดตามชมตั้งแต่ แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาคแรกแล้วก็คงต้องบอกว่า ไม่อยากให้หนังเรื่องนี้ต้องจบลงเลยทีเดียว

หนังสือที่ชื่อว่า Breaking Dawn เป็นหนังสือเล่มที่ 4 ของวรรณกรรม แวมไพร์ ทไวไลท์ วางจำหน่ายตั้งแต่ในปี 2008 และขายได้ถึง 1.3 ล้านเล่ม ในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง หรือวันเดียวเท่านั้น ซึ่งก็เป็นการเปิดตัวการขายหนังสือในวันแรกที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ โดยติดอันดับหนังสือขายดีของ USA Today ถึง 58 สัปดาห์ติดต่อกัน และในปัจจุบันก็ขายได้แล้วมากกว่า 15 ล้านเล่มทั่วโลก ใครที่ยังไม่มีควรรีบไปหาซื้อเก็บไว้นะครับ

ส่วนหนังที่กำลังฉายของ แวมไพร์ ทไวไลท์ นี้มีตอนว่า Breaking Dawn ภาค 2 นี้ได้รับการโหวตในเว็บไซต์ขายตั๋วล่วงหน้าอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Fandango ว่าเป็นหนังที่ทุกๆคนรอคอยเพื่อมาชมหนังเรื่องนี้มากที่สุดของปี 2012 นี้โดยเอาชนะหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง The Avengers, The Dark Knight Rises และ The Amazing Spider-Man

ในหนังเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ นี้เป็นการเตรียมแจ้งเกิดนักแสดงเด็กอย่าง แมคเคนซี่ ฟอย ที่รับบทเป็น เรเนสเม่ ที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์กับแวมไพร์ และยังเป็นลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า อีกด้วย ซึ่งเด็กสาวคนนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ เนื่องจากความสามารถที่ไม่เหมือนใคร โดย The Wrap เว็บไซต์บันเทิงของ CNN ก็ได้เลือกเธอให้เป็นหนึ่งในสิบนักแสดงที่จะแจ้งเกิดในปี 2012 นี้อีกด้วยครับ

ตอนสุดท้ายของเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ นี้ต้องบอกว่าเป็น สงครามแวมไพร์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไคลแม็กซ์ ถือเป็นการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มแวมไพร์ที่มีอยู่ทั่วโลกเลย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี พันธมิตรของครอบครัวคัลเลน กลุ่มแวมไพร์จากอียิปต์ นำโดย เบนจามิน ที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึง แกเร็ธ แวมไพร์เร่ร่อนเจ้าเสน่ห์ ที่เป็นเพื่อนเก่าของ เอ็ดเวิร์ด ใครที่ยังไม่ได้ติดตามอ่าน หรือติดตามชม หนังสือ Breaking Dawn ที่เป็นภาคสุดท้ายของหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ ต้องบอกว่า น่าเสียดายอย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น