Ads 468x60px

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนังสือเด็กสำหรับวันทหารผ่านศึก

วันนี้จะขอแนะนำ หนังสือ ดีๆมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ หนังสือนี้เป็นหนังสือเหมาะสำหรับเด็กที่มีจินตนาการ และเหมาะสำหรับในวันทหารผ่านศึกมาก เพราะมีเรื่องเล่าอยู่หลายเรื่องที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างสนุกสนาน พูดถึงใน วันทหารผ่านศึก ถือได้ว่าเป็นเกียรติแก่ทุกคนๆ โดยเฉพาะทั้งผู้หญิงและครอบครัวทหารของสหรัฐ ถือเป็นการเสียสละของพวกเขาในนามของประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นสิ่งเตือนใจของคนทั้งหมดที่เราจะต้องรู้สึกถึงคำขอบคุณสำหรับการเสียสละของพวกเขาเหล่านี้

แสดงออกให้เห็นถึงความสวยงามของประเทศสหรัฐอเมริกากับเด็กๆ ทุกๆคน หากคุณกำลังมองหาหนังสือที่เกี่ยวกับความทรงจำของสิ่งเหล่านี้อยู่ กับเรื่องราวของผู้ที่เสียชีวิตในสงคราม ผมขอแนะนำหนังสือที่ชื่อว่า The Wall by Eve Bunting เป็นหนังสือเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวให้เห็นภาพที่เกี่ยวกับ การไปเยือนอนุสาวรีย์ของทหารผ่านศึกในสงครามเวียดนาม โดยเป็นเรื่องราวของพ่อและลูกชายคนเล็กของเขา

นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในความทรงจำทั้งหมด ของคนเหล่านี้ และผู้หญิงที่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ให้การบริการในช่วงสงครามได้ หากครอบครัวหรือคนในครอบครัวของคุณรู้ว่า คุณมีคนในครอบครัวหรือผู้ใหญ่ที่มีการบาดเจ็บที่เกี่ยวกับการบริการในช่วงสงคราม คุณอาจพบว่าพ่อของเรา มีชีวิตอยู่ตลอดไป หนังสือเขียนเล่าเรื่องราวด้วยภาพโดย Shannon Maxwell เป็นหนังสือที่มีประโยชน์ หนังสือเล่มนี้อยู่บนพื้นฐานของประสบการณ์ของครอบครัวของเธอเองเกิดขึ้นกับสามีของเธอ นั่นคือ มารีน เธอได้รับบาดเจ็บที่สมองมีบาดแผลเมื่อลูกสาวและลูกชายของเธออายุแค่ 10 ขวบและ 7 ขวบตามลำดับ แนะนำว่าอยากให้เพื่อนๆ ได้อ่านมากเลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น